Đồng phục lớp, dong phuc lop

5 xu hướng làm áo đồng phục lớp độc đáo 2014

Dong phuc lop Khánh Vy xin chia sẻ 5 xu hướng làm áo đồng phục lớp độc đáo để giúp bạn có được những chiếc áo lớp thật nổi bật và ưng ý.
5-phong-cach-ao-dong-phuc-lop-hot

 Sau đây là 5 xu hướng làm mau dong phuc lop:

1. Ao dong phuc lop theo ngành học

- Những chiếc áo mô phỏng ngành học là xu hướng đang làm mưa làm gió trong mảng thời trang đồng phục thời gian qua. Cụ thể chúng tớ sẽ “bắt chữ chuyển hình” ngành học của các bạn thành những họa tiết độc đáo. sáng tạo liên quan mật thiết đến chuyên ngành. Không có phương thức nào giúp bạn thể hiện cá tính và tình yêu chuyên ngành một cách thú vị bằng những hình họa trang trí độc đáo, khác biệt và đảm bảo “Chuyên Hóa rất chói lóa”, “Anh hùng bàn phím”…Thật thú vị phải không nào?

2. Ao dong phuc lop theo năm sinh 12 con giáp

- Áo đồng phục lớp theo năm sinh rất đơn giản. ý nghĩa mà lại không bao giờ lỗi thời vì gắn bó cả đời với chúng ta. Cụ thể. hình in con giáp. số tượng trưng cho năm sinh sẽ được chúng tớ cách điệu theo kiểu hầm hố hay kute hợp gu không chỉ trên áo thun trơn mát mẻ mà còn “ăn rơ” với cả hoodie. khoác nỉ. áo khoác bóng chày. luôn là bạn đồng hành trong những ngày lạnh giá.

3. Ao dong phuc lop phong cách Chibi

- Phong cách Chibi trong 1,2 năm trở lại đây đang làm mưa làm gió và những mẫu áo đồng phục in hình Chibi được rất nhiều lớp lựa chọn để áo đồng phục lớp. Do sử dụng kiểu vẽ với phong cách dễ thương. kute. các nhân vật thường có đầu to và thân hình nhỏ với màu sắc tươi sáng. bắt mắt.

4. Ao dong phuc lop trai xinh, gái đẹp

- Những hình ảnh thân thương. gần gũi hay tinh nghịch của tuổi học trò kết hợp các câu slogan độc đáo mà rất ý nghĩa sẽ được chúng tớ phá cách và đưa vào những chiếc áo phông đồng phục cho thật phù hợp. tinh tế - là hình ảnh đôi bạn trẻ đạp xe đèo nhau. cả lớp đang đùa nghịch. biểu tượng nam nữ siêu nhân. … hẳn sẽ làm các bạn lớp bên điêu đứng và không thể rời mắt.

- Một phong cách vô cùng độc đáo và mới lạ nữa đó là khắc họa chân dung mô phỏng khuôn mặt từng bạn trong lớp lên áo. Kỹ thuật này đòi hỏi designer phải rất “cứng” tay mới truyền đạt hết được thần thái các nhân vật. Chắc hẳn chiếc áo phông sẽ trở thành một vật kỷ niệm thiêng liêng và đáng nhớ của cả lớp.

5. Ao dong phuc lop chữ kiểu Typo

- Những bạn trẻ đam mê thời trang chắc hẳn sẽ nhận ra ngay áo in chữ kiểu Typo đang là xu hướng hot nhất hiện nay. Ưu điểm của họa tiết in chữ kiểu typo là sự phá cách của đồng phục lớp. vừa thời trang nếu được “mix-and-match” cá tính với nhiều loại trang phục và phụ kiện. Điểm khác biệt không chỉ thể hiện ở nội dung câu chữ mà cả về cách trang trí cho hài hòa với tổng thể và chúng tớ sẽ giúp các bạn làm điều đó.

Dong phuc lop gia re Khánh Vy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực áo đồng phục luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng với các chất lượng dịch vụ tốt nhất. 
mau-ao-dong-phuc-lop-gia-re
Xu hướng áo đồng phục lớp độc đáo
 Đồng phục lớp Khánh Vy cam kết:
- Mực in cao su cao cấp, không bong tróc, không phai.
- Vải cotton thoáng mát, không xù lông, phai mực, màu sắc đa dạng.
- Thiết kế cá tính, độc đáo với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp.
- Bảng giá rõ ràng với nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu từng lớp.
- Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình và thân thiện.
- Hỗ trợ khách hàng 24/7.

No comments:

Post a Comment