Đồng phục lớp, dong phuc lop

Mẫu áo đồng phục lớp đẹp của sinh viên Học Viện Ngoại Giao

Đồng phục lớp riêng dành cho sinh viên ở Học viện ngoại giao với nhiều cuộc thi thiết kế mẫu áo đồng phục lớp được tổ chức. Sau đó, sẽ bầu chọn tìm mẫu đồng phục nào hợp nhất với các bạn sinh viên Ngoại giao được đưa ra bàn cân, trải qua vòng sơ loại với 9 mẫu đồng phục xuất sắc, cuối cùng mẫu áo xanh, quần đen cho nam và váy đen cho nữ là sản phẩm cuối cùng.

 Bộ áo đồng phục lớp đẹp được thiết kế đơn giản và màu sắc xanh dương nhạt trang nhã, toát lên chất “Ngoại giao” lịch thiệp. Hai vạch kẻ trên cổ áo tượng trưng cho hai nhiệm vụ chính của sinh viên là học tập và rèn luyện, cũng là để thể hiện sự tự tin, năng động của mình.

mau-ao-dong-phuc-lop-dep-ca-tinh
 Áo đồng phục lớp dễ thương và cá tính

Tuy vẫn còn một số bất tiện cho sinh viên do việc mặc dong phuc lop tới trường, nhất là các bạn nữ với chiếc váy ngắn, nhưng với chính sách chỉ mặc vào thứ 2 đầu tuần. Các nhà ngoại giao tương lai có thể thoải mái mặc những gì mình thích vào các ngày khác.   

ao-phong-dong-phuc-lop.-dep
Áo đồng phục lớp, nhóm độc đáo và phong cách

 Hình ảnh sinh viên mặc mẫu áo đồng phục lớp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém đáng yêu như các bạn sinh viên Học viện Ngoại giao sẽ góp phần tạo nên hình ảnh Việt Nam năng động, tự tin trong thời kì hội nhập.

1 comment: