Đồng phục lớp, dong phuc lop

Cách giặt và bảo quản áo đồng phục lớp đẹp bền

Dong phuc lop Khánh Vy là địa chỉ cung cấp áo đồng phục uy tín, làm áo lớp đẹp độc đáo.

cach-bao-quan-ao-dong-phuc-lop-dep-ben

 Để có thể bảo quản ao dong phuc lop gia re được tốt, hình in áo luôn được đẹp và bền màu như mới các bạn nên chú ý 1 số điều sau đây:

Cách giặt áo đồng phục lớp

- Khi bạn cầm trên tay chiếc áo đồng phục mới, bạn đừng giặt ngay vội mà hãy để khoảng 2-5 ngày rồi hãy giặt. Vì áo vừa xuất xưởng, mực in còn rất mới, chưa thể khô và bám chắc vào áo được. Nếu bạn vội vàng đem áo đi giặt ngay thì hình in sẽ dễ bị ảnh hưởng

- Lần giặt đầu tiên bạn hãy vò tay, giặt bằng nước lã và không có xà phòng.

- Các lần giặt sau bạn giặt bình thường, tốt nhất không giặt bằng máy, tuyệt đối không đổ xà phòng và thuốc tẩy trực tiếp vào hình in.

- Không ngâm áo trong xà phòng quá lâu cùng với những áo khác màu.

- Bạn nên lộn trái áo khi phơi dưới ánh nắng mặt trời. Cách phơi này giúp cho màu sắc của áo luôn tươi mới, không bị bạc màu.

- Với áo có nhiều hình in, bạn không nên gập 2 mặt in vào nhau, tốt nhất bạn nên gập làm đôi và dùng móc để treo.

- Khi sử dụng bàn là bạn nên lộn trái áo, không để nhiệt độ bàn là quá cao.

Cách bảo quản áo đồng phục lớp

- Áo mới mang về bạn nên để từ 4 đến 5 ngày mới ngâm vào nước, đặc biệt không dùng xà phòng cho hai lần giặt đầu. Không nên để áo thun ở những nơi ẩm ướt, với tính chất hút ẩm, hút nước tốt, áo thun dễ bị ẩm mốc, thậm chí có những vết ố trên quần áo.

- Sau khi mặc áo thun đi chơi, vận động nhiều ra mồ hôi, tốt nhất là các bạn lên giặt liền chiếc quần áo, nếu để lâu sẽ có mùi hôi và ẩm mốc.

- Khi phơi áo, các bạn nên lộn trái áo để phơi và phơi ở chỗ mát. Ánh mặt trời cũng là một nguyên nhân khiến hình in mau mất màu đó nhé. Và nên phơi ngang áo trên dây, vì sớ vải áo thun thường có xu hướng chảy xệ xuống dưới, nếu bạn phơi bằng móc áo, bạn có thể khiến áo bị chảy dài rất mất thẩm mỹ đó.

- Áo thun 100% cotton hơi nhàu khi giặt xong , khi ủi áo, các bạn tuyệt đối không được ủi lên bề mặt in hình trên quần áo nhé, tốt nhất bạn nên ủi ở nhiệt độ thấp, và lộn trái áo ra trước khi ủi.

Trên đây là các bước rất đơn giản và dễ thực hiện, các bạn nhớ làm theo để có một  mau ao dong phuc lop thật tốt nhé!

No comments:

Post a Comment