Đồng phục lớp, dong phuc lop

Chia sẻ cách thiết kế mẫu đồng phục lớp đẹp và cá tính

Dong phuc lop Khánh Vy xin chia sẻ và bật mí cho các bạn cách thiết kế mẫu áo đồng phục lớp để các bạn có thể sở hữu một chiếc áo đồng phục lớp siêu độc, đẹp và cá tính chỉ dành riêng cho lớp bạn nhé!
 
chia-se-cach-thiet-ke-dong-phuc-lop-dep
 
 
Đồng phục lớp thường được các bạn lựa chọn và sử dụng ba gam màu làm áo là: tone trắng, đen và xám. Vì làm áo đồng phục lớp nên những gam màu này sẽ dễ dung hòa nhất. Bên cạnh nhưng gam màu quen thuộc khi làm áo đồng phục lớp như ở trên. Các bạn hãy thử tham khảo các mẫu áo có tone màu nổi như: vàng, đỏ, xanh hoặc tím.
 
mau-dong-phuc-lop-dep-ca-tinh
Mẫu áo đồng phục lớp đẹp, cá tính
 
Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn về vấn đề chọn tone màu nổi thì sẽ không hợp với các bạn nam trong lớp, hoặc mới chỉ đưa ra để thảo luận mà ai cũng lắc đầu từ chối thì tại sao không thử nghĩ đến phương án chọn 2 tone màu: 1 cho các bạn nam, 1 cho các bạn nữ nhỉ? Các bạn chỉ cần chú ý đến tổng thể mẫu thiết kế chung, họa tiết và kiểu dáng để cả 2 loại áo đồng phục của lớp đều giống nhau.
 
Mau dong phuc lop khi thực hiện thiết kế có một vấn đề các bạn thường mắc phải đó là có những họa tiết, sologan nào thích đều cho hết lên áo khiến cho áo đồng phục trở nên đan xen toàn chữ và họa tiết vô cùng rối mắt. Điều đó khiến cho áo đồng phục lớp của các bạn hoàn toàn không có tính ứng dụng cao. Vì bạn chỉ có thể mặc khi đi chung với lớp chứ chẳng thể diện được trong hoàn cảnh nào khác.
 
Vì vậy, khi thiết kế áo dong phuc lop gia re lúc chọn lựa hình ảnh và họa tiết các bạn cần có sự cân nhắc kĩ lưỡng. Không nhất thiết là phải nhiều họa tiết, nhiều sologan trên áo thì mới đẹp. Chỉ cần tìm được hình ảnh, họa tiết độc đáo và có ý nghĩa riêng với cả lớp là tốt nhất.

No comments:

Post a Comment