Đồng phục lớp, dong phuc lop

3 Nguyên tắc quan trọng trong thiết kế áo đồng phục lớp

Đồng phục lớp  có những ý nghĩa riêng của nó mà không ai có thể phủ nhận được. Khi mặc áo đồng phục lớp không những giúp các thành viên trong lớp tự hào mà còn giúp gắn kết các thành viên trong lớp lại gần với nhau hơn.  

Sau đây đồng phục lớp Khánh Vy sẽ chia sẻ cho các bạn 3 nguyên tắc rất quan trọng trong thiết kế áo đồng phục lớp đẹp để có được những mẫu thiết kế đẹp và độc đáo nhất.

1. Thiết kế áo đồng phục lớp độc đáo và sáng tạo  
- Đơn giản: Nếu các bạn muốn mặc chiếc áo của mình nhiều hơn lần. Các bạn hãy thử vào các cửa hàng quần áo hàng hiệu xem, các bạn sẽ biết một điều: đơn giản là đẹp. Chỉ có đẹp các bạn mới mặc áo lớp mình thường xuyên phải không nào? 
ao-dong-phuc-lop
Áo đồng phục lớp độc đáo
2. Thiết kế đơn giản là đẹp

- Thoải mái: Vì mọi người sẽ còn mặc chúng trong rất nhiều dịp cần… đổ mồ hôi như đi cắm trại, hội trại, hội thao, văn nghệ, công tác xã hội.

- Thể hiện phong cách riêng: Đừng tham lam làm lố trên bề mặt áo đồng phục mà quên đi yếu tố chính cần thể hiện đó là cho người khác biết bạn đang thuộc tập thể nào. Áo dong phuc lop đẹp là áo bạn mặc vào người ta nhận ra ngay bạn là ai, chứ không phải là để tốn thời gian “giải mã” những thứ loằng ngoằng trên đó là gì?

- Tập trung: Các mẫu hình thiết kế trên đồng phục không nên quá lan man, chỉ nên tập trung vào 2 vị trí quan trong và chính yếu nhất là trước ngực và sau lưng. Áo đồng phục thiết kế tới vị trí in thứ 3 thì khả năng được gọi là đẹp giảm đi tới 80% các bạn nhé. Mọi người xung quanh của bạn cũng chỉ quan tâm vào 1 trong 2 vị trí này trên áo lớp mình thôi. 

mau-ao-dong-phuc-lop
Áo đồng phục lớp đẹp

3. Tập trung vào mặt trước của áo

- Màu sắc hài hòa: Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng. Áo tối màu nên phối với những màu in nổi bật, và ngược lại . Điều này đòi hỏi kỹ năng của đội ngũ thiết kế mẫu. Các bạn cũng có thể tham khảo những mẫu thiết kế áo đồng phục có sẵn để biết được màu nào hợp với màu nào nhất. 
mau-dong-phuc-lop
Mẫu áo đồng phục lớp
Nếu các bạn muốn áo đồng phục của mình có một thiết kế cực độc đáo thì hãy liên hệ ngay với áo đồng phục lớp giá rẻ Khánh Vy nhé với đội ngũ thiết kế áo đồng phục lớp có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn.

No comments:

Post a Comment