Đồng phục lớp, dong phuc lop

Thiết kế mẫu áo đồng phục lớp với phần mềm cực dễ

Dong phuc lop Khánh Vy xin giới thiệu một phần mềm thiết kế mẫu áo lớp đơn giản mà các bạn dù chưa được đào tạo về thiết kế thì cũng có thể thiết kế một mẫu áo hoàn chỉnh cho lớp được. Hi vọng các bạn sẽ có thể sử dụng chúng dễ dàng và giúp bạn hữu ích cho việc thiết kế áo lớp. 

Nếu trong việc sử dụng phần mềm mà có vấn đề gì chưa hiểu thì các bạn có thể nhờ sự trợ giúp từ đội ngũ thiết kế của Khánh Vy. Họ là những người rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Rất hi vọng các bạn có tự thiết kế mẫu áo đồng phục lớp đẹp. Sau khi thiết kế xong các bạn có thể gửi đến đồng phục lớp Khánh Vy để hoàn thành mẫu áo đồng phục cho lớp học.  

Phần mềm thiết kế mẫu áo đồng phục lớp rất đẹp
 
Link: http://mediafire.com/?cj42lmrlf4gp7ir


phan-mem-thiet-ke-ao-dong-phuc-lop


Đây là phần mềm phiên bản Portable nên các bạn chỉ cần tải về giải nén có thể dùng được. Phần mềm thiết kế được nhiều logo rất đẹp..

Dùng AAA logo để thiết kế logo cho áo đồng phục lớp hay để tạo ấn tượng riêng và bạn bè thì cứ gọi là nhất đấy. Cùng thử xem, teens nhé!

Chẳng cần phải là “ngôi sao” trong việc “mày mò” Photoshop hay một chương trình thiết kế “pro” nào. AAA Logo sẽ biến bạn thành một “chuyên gia” trong việc “điều chế” logo chỉ với vài thao tác nhỏ thôi đấy!

Bước 1: Bạn chọn một mẫu logo có sẵn trong Gallery nhé. Từ những mẫu này, bạn sẽ có logo của riêng mình đấy.


logo-ao-dong-phuc-lop


Bước 2: Bạn chỉnh sửa logo phù hợp với sở thích của mình. Đầu tiên, bạn hãy Click vào hình trên logo có sẵn mà bạn muốn thay đổi, rồi chọn hình bạn thích ở ô Shape bên trái. Có hàng nghìn mẫu có sẵn cho bạn lựa chọn. Lúc này, việc của bạn là chỉ cần chọn ra được mẫu logo ưng ý nhất mà thôi.


mau-logo-dong-phuc-lop

Sau đó là đến việc chọn chữ cho “tông xuyệt tông” với logo. Bạn Click vào chữ, chọn Text rồi trong ô này, gõ chữ như ý bạn muốn là xong rồi ná!


mau-chu-ao-dong-phuc-lop

Với cả phần hình và phần chữ, bạn có thể thay đổi kích thước, màu sắc, kiểu chữ hay các hiệu ứng đặc biệt khác. Các ấy cứ mày mò một lúc ở các phần: Images, Text, Shape, Effect, Gradient, Colors.

Cách lấy được ảnh

Các bạn cứ tao logo tùy theo ý mình thích, khi tạo logo xong rùi thì các bạn dùng phần mềm chụp màn hình chụp nó lại, mình dùng phần mềm này có thể chụp tùy ý chỗ trên màn hinh nè rất tuyệt, cần hỏi gì các ban cứ liên hệ.

Link: http://mediafire.com/?w9nyjz1p0lau9m6

Chúc các bạn có một chiếc áo đồng phục lớp đẹp, theo suốt những kỷ niệm của lớp!

No comments:

Post a Comment